Coca-Cola á Íslandi styrkir Rauða krossinn á Íslandi!

Coca-Cola á Íslandi styrkir Rauða krossinn á Íslandi!
19. desember 2019

Coca-Cola European Partners Iceland styrkir Rauða krossinn á Íslandi

Coca-Cola European Partners á Íslandi styrkir innanlandsstarf Rauða krossins með með árlegum fjárstuðningi til næstu þriggja ára og er þar með einn helsti bakhjarl Rauða krossins innanlands.

Á meðfylgjandi mynd eru Einar Snorri Magnússon forstjóri Coca-Cola European Partners á Íslandi og Kristín S. Hjálmtýsdóttir framkvæmdastjóri Rauða krossins.

Styrkurinn rennur til þriggja verkefna, neyðarvarna Rauða krossins innanlands, Hjálparsíma Rauða krossins 1717 og í tómstundasjóð flóttafólks.

Á Hjálparsímanum 1717 og netspjallinu veita sjálfboðaliðar virka hlustun og ráðgjöf um samfélagsleg úrræði til fólks á öllum aldri sem þarf á stuðningi að halda, t.d. sökum þunglyndis, kvíða eða sjálfsvígs-hugsana. Ekkert vandamál er of stórt eða lítið fyrir Hjálparsímann 1717 og netspjallið og ekkert er honum óviðkomandi.

Neyðarvarnir Rauða krossins eru eitthvað mikilvægasta verkefni félagsins á Íslandi. Hundruðir sjálfboðaliða eru til taks allan sólarhringinn ef hamfarir eða önnur áföll dynja yfir. Sjálfboðaliðar hafa mismunandi sérþekkingu, m.a. í stjórnun aðgerða, uppsetningu fjöldahjálparstöðva og í að veita sálrænan stuðning og skyndihjálp þegar mikið liggur við. Þegar hættuástand skapast vegna náttúruhamfara eða annarra stórslysa fer neyðarvarnarkerfi Rauða krossins í gang. Hlutverk Rauða krossins í almannavörnum ríkisins er fjöldahjálp og félagslegt hjálparstarf sem felst einkum í því að útvega fæði, klæði og húsaskjól og veita upplýsingar til fólks á neyðarstundu.

Tómstundasjóði flóttafólks er ætlað að styðja börn flóttafólks búsettu hér á landi til að stunda tómstundir sem ekki fæst styrkur fyrir annars staðar. Tómstundir eru afskaplega mikilvægar fyrir þroska og getu barna og afskaplega mikilvægar til gagnkvæmrar aðlögunar í samfélaginu. 

Styrkurinn er liður í samfélagslegri ábyrgð Coca-Cola European Partners og sameiginlegri sjálfbærniáætlun félagsins og The Coca-Cola Company í Vestur-Evrópu.  Í henni segir m.a. um samfélagið „við ætlum að vera afl til góðra verka og berjast fyrir fjölbreytni og virkri þátttöku allra í samfélaginu“. 

„Styrkurinn nýtist okkur afskaplega vel. Það er mikilvægt að tryggja góðar neyðarvarnir hringinn í kringum landið eins og sást í óveðrinu í síðustu viku sem og starfsemi Hjálparsímans 1717 en ekki síst að efla nýja íbúa landsins til dáða og fá börnin til að taka þátt í tómstundastarfi“ sagði Kristín S. Hjálmtýsdóttir framkvæmdastjóri Rauða krossins við undirritun samningsins.

Styrkurinn til Rauða krossins styður við Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna nr. 1 um enga fátækt, 3 um heilsu og vellíðan og 4 um menntun fyrir alla.

Coca-Cola á Íslandi styrkir Rauða krossinn á Íslandi!